Hệ Thống Lạnh Công Nghiệp

 

Sự cần thiết của hệ thống lạnh công nghiệp đối với cuộc sống của chúng ta

Kỹ thuật làm lạnh đã ra đời từ rất lâu cho đến ngày nay đã áp dụng rất nhiều ngành gồm công nghiệp chế biến và bảo quản thực phẩm, công nghiệp rượu, công nghiệp hoá chất, công nghiệp rượu, bia, sinh học, đo lường tự động, kỹ thuật sấy ở nhiệt độ thấp, xây dựng, công nghiệp dầu mỏ, thiết kế chế tạo máy, chế tạo vật liệu, dụng cụ, xử lý hạt giống, thể thao, y học,… Ngày nay các nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình cũng sử dụng đến hệ thống làm lạnh công nghiệp để bảo quản giups thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Bởi vậy hệ thống lạnh công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

he-thong-lanh-cong-nghiep

Kho lạnh chất lượng cao của Điện Lạnh Biển Bạc

Các cách bảo vệ hệ thống lạnh công nghiệp

1. Làm sạch bụi bẩn bám vào dàn ngưng

Khi thấy bụi bẩn xuất hiện trên cuộn dây đồng của dàn ngưng nó sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của dàn ngừng làm giám tính hiệu quả. Vấn đề này làm điện năng tiêu thụ của hệ thống làm lạnh công nghiệp nhà bạn tăng lên và khiến dàn ngưng hoạt động nhiều hơn mức cần thiết của nó. Khi dàn ngưng hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài nó có thể sẽ bị quá tải dẫn đến việc cháy.

2. Bọc cẩn thận những sản phẩm có chứa Acid trước khi bảo quản chúng ở trong kho lạnh

Mức độ axit trong một số loại quả như cà chua, dưa chua có thể làm rỉ sét cho hệ thống lạnh nhà bạn, chúng sẽ giải phóng axit ăn mòn đường ống dẫn khí lạnh. Để tránh vấn đề này xảy ra bạn nên để những loại quả này trong hộp nhựa đậy lắp kín.

3. Giữ ghi thoát nước sạch sẽ cho hệ thống làm lạnh công nghiệp

Trong cấu tạo của kho lạnh bảo quản dưới nền có một ghi thoát nước giúp các chất lỏng dưới nền kho lạnh có thể thoát ra bên ngoài. Khi chất lỏng qua ống nó sẽ tới khay hứng và nước ở đây sẽ được đun nóng bay hơi. Một vấn đề nào đó là cho ghi thoát nước này bị tắc chất lỏng không thoát ra và bị đóng băng. Điều này dẫn đến dàn ngưng phải hoạt động liên tục có nguy cơ bị hỏng là rất lớn.

4. Gioăng cửa hệ thống lạnh công nghiệp cần phải được kiểm tra hàng tuần

Hơi lạnh có thể sẽ thoát ra ngoài qua khe hở và vết nứt. Gioăng cửa là một miếng cao su, hãy kiểm tra và làm sạch nó hàng tuần giúp cho khí lạnh không thể thoát ra ngoài tránh tiêu thụ nhiều điện năng, dàn ngưng hoạt động nhiều hơn do khí lạnh bị thoát ra.

5. Sắp xếp các sản phẩm trong kho gọn gàng

6. Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của đơn vị lắp đặt Điện Lạnh Biển Bạc

Chúng tôi khuyên khách hàng luôn giữ cho hệ thống lạnh công nghiệp của mình hoạt động hiệu quá tránh sự cố làm phát sinh chi phí sửa chữa bằng cách thực hiện đúng các các bảo vệ được nêu ở trên.

Tư vấn lắp đặt hệ thống lạnh công nghiệp tốt nhất

Công ty cổ phần cơ Điện Lạnh Biển Bạc chúng tôi đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện lạnh, được thành lập từ năm 2007 công ty đã có những bước đi phát triển vượt bậc trong những năm qua hiện nay có 3 cơ sở kinh doanh trên cả nước. Các dịch vụ lắp đặtthiết kế, thi công hệ thống lạnh công nghiệp chất lượng cao, chi phí rẻ, nhanh chóng, chính xác là những gì chúng tôi mang tới cho bạn. Nếu có nhu cầu lắp đặt xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

VPGD: Số 812, đường Phúc Diễn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mã số thuế:  0106802243

Hotline: 0926 381 999

Điện thoại: 02462 543 777