Sự khác nhau giữa kho lạnh chất lượng cao và kho lạnh giá rẻ

 Gần đây với rất đa dạng cái kho lạnh, nhưng giá mà những kho lạnh này đưa ra rõ ràng là rẻ hơn phổ biến so sở hữu giá thị trường, thậm chí sở hữu nơi còn phải chăng hơn giá thị trường vài lần, điều này làm biên tập viên càng thêm bối rối. Do đó, Người biên tập đã tham khảo ý kiến của một số công ty và cuối cùng phát hiện ra sự khác biệt giữa kho lạnh cấp thấp này và kho lạnh cao cấp.


Hôm nay Điện Lạnh Biển  Bạc sẽ đưa chúng ta sắm hiểu sự khác nhau và chênh lệch giá giữa kho lạnh cấu hình phải chăng và cấu hình cao.
Kho lạnh
1. Vật liệu phương pháp nhiệt
(1) Vật liệu phương pháp nhiệt được lắp đặt đúng phương pháp trong
kho lạnh giữ tươi 0°C thường sử dụng tấm mang độ dày 10cm, tỷ trọng to hơn hoặc bằng 42kg/m2 , và độ dày của thép là 0.426mm, hoặc 0.326mm;
- Sử dụng bản dày 12 cm cho tủ đông 10°C, và bản dày 15 cm cho tủ lạnh -18°C.
Ưu điểm của loại này là với tác dụng bí quyết nhiệt tốt, tiết kiệm điện hơn, đạt tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh.
Tấm bí quyết nhiệt Polyurethane
(2)
Kho bảo quản vật liệu cách nhiệt kho lạnh cấu hình phải chăng sử dụng tấm bí quyết nhiệt dày 5 cm hoặc 7 cm, kho lạnh -10℃ dùng tấm dày 10 cm, tủ đông -18℃ sử dụng tấm phương pháp nhiệt dày 10/12 cm. .
Bằng phương pháp này, giá tiền vật liệu cách nhiệt trong báo giá thực sự rất thấp, tốt hơn một nửa hoặc 3/1 so mang những cấu hình thường ngày khác, mức giá kho lạnh nhỏ phải phải chăng hơn vài nghìn dân chúng tệ, nhưng đừng đánh giá thấp những giá tiền này. Hàng ngàn cuốn sách, và tiền điện sẽ được trả lại trong vòng 1 năm về đa số mặt trong tương lai. Ngoài ra, do hiệu quả cách nhiệt kém, nhiệt độ bên trong kho sẽ động dao to và sẽ mang hiện tượng thấm nước không tính bảng kho.
Tóm tắt Nguyên nguyên liệu phương pháp nhiệt kho lạnh vô cùng quan trọng, liên quan tới hiệu quả cách nhiệt, nhiệt độ, tiền điện,… của kho lạnh, nỗ lực lựa tìm theo đúng tiêu chuẩn.
Kho lạnh
2. Thiết bị lạnh
(1) Thiết bị lạnh cho kho lạnh thông thường
Cốt lõi của kho lạnh chính là vật dụng khiến lạnh, một công ty kho lạnh thường nhật sẽ tính toán dựa trên tình trạng đầy tải, công suất làm lạnh, nhiệt độ bảo quản, nhiệt độ ngoại trừ trời, môi trường khu vực, v.v., còn kho lạnh ở 0°C sẽ nhìn xuống. giảm 5 độ, nghĩa là -5°C, ưu điểm của việc này là khi đầy vận tải thì kho lạnh cũng mang thể hoạt động bình thường, sẽ ko xảy ra tình trạng ngựa nhỏ, xe lớn.
Dàn lạnh
(2) Thiết bị khiến cho lạnh của kho giá lạnh thấp dùng để
tính toán năng suất khiến lạnh của kho rỗng,… Quý khách chưa sắm hiểu trước sẽ không thể hiểu mô hình kho lạnh, cũng như bí quyết tính toán. biết rằng giá đủ thấp, và sau đó nhiệt độ là siêu cao trong công đoạn gỡ lỗi, nó thể đạt được, hoặc thậm chí không hề, cầu xin. Điều này, biên tập viên đã so sánh các trích dẫn của các người trong cộng lĩnh vực để khiến theo, nó thực thụ đủ thấp, nhưng nhiệt độ làm cho lạnh thậm chí ko bằng 1 nửa so với bình thường.
Nếu cài đặt không đủ, thứ sẽ bị quá tải, làm cho tăng tiêu thụ điện năng, tăng tỷ lệ hỏng hóc và nhiệt độ sẽ không đạt tiêu chuẩn.
Một trang bị cho kho lạnh nhỏ sở hữu thể tốt hơn hàng nghìn đô la, giả dụ giảm cấu hình hoặc tân trang lại vật dụng cũ thì tỷ lệ lỗi cao, hiệu quả làm cho lạnh kém, giá thành bảo trì cao.Thông thường , mức giá bảo trì kho lạnh bắt đầu từ 1.000.Một số tôi thậm chí ko sắm được người chỉ dẫn tu chỉnh trong khu vực.
Nếu giá thành kho lạnh tốt thì kho lạnh thông thường
chỉ với thể chế tạo từ vật liệu thô, tuy nhiên kho lạnh là loại thiết bị bảo quản bắt buộc cấu hình thường xuyên để tiêu dùng ổn định, cần tính toán và lựa mua theo theo tiêu chuẩn thông thường.Nó được sử dụng trong tiêu dùng hàng ngày, và nó với thể tần tiện năng lượng và giảm tiêu thụ, và nhiệt độ sở hữu thể đạt tiêu chuẩn.